Đội hình của Real Madrid 2024: Galacticos phiên bản 3.0

Đội hình của Real Madrid

Đội hình của Real Madrid đang nhận được nhiều sự quan tâm của mọi fan hâm mộ bóng đá thế giới. Bởi vì đây là câu lạc bộ nổi tiếng với rất nhiều ngôi sao xuất sắc. Ngày hôm nay, 7m sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi tiết về siêu đội hình của nhà ĐKVĐ giải UEFA Champions League.

Tổng quan về đội hình của Real Madrid 

Sau khi mùa giải 2023-24 khép lại, Real Madrid đã chính thức nói lời chia tay với đội trưởng Nacho, Kroos và người hùng Joselu. Trong đó, Nacho rời đi do kết thúc hợp đồng. Ngược lại tiền vệ nhạc trưởng Toni Kroos chính thức giã từ sự nghiệp cầu thủ của mình.

Khám phá chi tiết về đội hình của Real Madrid 2024
Khám phá chi tiết về đội hình của Real Madrid 2024

Để khỏa lấp những cái tên nói trên, đội hình của Real Madrid 2024 đã có những bổ sung đáng chú ý. Đầu tiên, Los Blancos đã chi ra đến 47.5 triệu Euro để có được chữ ký của cầu thủ trẻ Endrick từ Palmeiras. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng đã kích hoạt bom tấn Kylian Mbappe đến từ PSG theo dạng CNTD.

Có thể nói, mùa hè 2024 diễn ra tương đối ‘ảm đạm’ với đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha. Điều này hoàn toàn có thể lý giải được khi Real Madrid vẫn giữ nguyên bộ khung vô địch Cúp C1 mùa trước. Trong khi đó, sự có mặt của Mbappe sẽ làm hàng công đội hình của Real Madrid 2024 hoàn thiện hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Đá Banh Trực Tiếp – Đón Xem Các Giải Đấu Miễn Phí 24/7

Danh sách cầu thủ đội hình của Real Madrid 

Với sự bổ sung Kylian Mbappe trong đội hình, chắc chắn tham vọng của Real Madrid cho mùa giải 2024-25 là rất lớn. Đặc biệt, Los Blancos ở mùa giải mới sẽ phải đối diện với lịch thi đấu dày đặc. Bởi vì họ tham dự cả đấu trường FIFA Club World Cup.

Hàng thủ đội hình của Real Madrid

So với mùa 2023-24, Real Madrid tại mùa giải 2024-25 sẽ không có nhiều sự thay đổi ở trong hàng thủ của mình. Đối với vị trí thủ môn, Thibaut Courtois chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của vị huấn luyện viên lão làng Carlo Ancelotti. Phương án thay thế cho cầu thủ người Bỉ là Andriy Lunin, người đã làm rất tốt mùa trước. 

Cựu thủ môn của Chelsea là Courtois vẫn là lựa chọn số 1 của Real Madrid
Cựu thủ môn của Chelsea là Courtois vẫn là lựa chọn số 1 của Real Madrid

Đối với hàng thủ của Real Madrid, bộ đôi trung vệ của họ chính là Rudiger và Eder Militao. Để hoàn thiện hàng tứ vệ đội hình của Real Madrid 2024, Ferland Mendy sẽ án ngữ ở hành lang cánh trái. Còn ở cánh đối diện chắc chắn không phải ai khác ngoài lão tướng Dani Carvajal. 

Ở trên băng ghế dự bị, Real vẫn còn đó những cái tên vô cùng chất lượng khác như Alaba, Vallejo, Fran Garcia hay Vazquez. Trong số đó, cựu cầu thủ Bayern Munich Alaba là người nổi bật nhất. Anh có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ cánh và cả tiền vệ trung tâm.

Hàng tiền vệ của Real Madrid mùa giải 2024-25

So với mùa giải trước, đội hình của Real Madrid 2024 sẽ chỉ khuyết duy nhất một người chính là nhạc trưởng Toni Kroos. Tuy nhiên, vị chiến lược gia Carlo Ancelotti đã có những phương án chuẩn bị kỹ lưỡng. Nhìn chung, bộ ba tiền vệ tối ưu của Real Madrid sẽ bao gồm Tchouameni, Valverde và Jude Bellingham.

Đối với những phương án thay thế và xoay tua đội hình, hàng ghế dự bị của Real Madrid vô cùng chất lượng. Đó chính là Modric, Camavinga, Dani Ceballos và Brahim Diaz. Đặc biệt, để thay thế cho sự rời đi của Toni Kroos, Real Madrid đã lựa chọn sử dụng cầu thủ trẻ Nico Paz.

Sức mạnh hàng công của Real Madrid mùa giải 2024-25

Hàng công trong đội hình của Real Madrid 2024 lúc này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Tại mùa giải trước, Joselu đã không thể đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng. Do đó Real Madrid đã nhanh chóng khỏa lấp bằng siêu sao số 1 thế giới lúc này: Kylian Mbappe.

Endrick được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Real Madrid giống đàn anh Vinicius
Endrick được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Real Madrid giống đàn anh Vinicius

Chắc chắn, ‘tam tấu’ Vinicius, Mbappe và Rodrygo sẽ được ông Ancelotti sử dụng nhiều nhất ở mùa giải 2024-25. Để hỗ trợ về mặt thể lực cho bộ ba nói trên, Arda Guler và Endrick chính là những cái tên chất lượng. Đặc biệt, Jude Bellingham ở mùa giải trước đã có nhiều lần được điều chỉnh đá vị trí tiền đạo cắm.

Đánh giá chất lượng đội hình của Real Madrid

Theo trang web uy tín Transfermarkt, tổng giá trị đội hình của Real Madrid được định giá hiện tại là khoảng 1.35 tỷ Euro. Đây thực sự là một con số khổng lồ và cho thấy sức mạnh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đáng chú ý, lúc này giá trị đội hình Barcelona chỉ khoảng 940 triệu Euro và Atletico Madrid là 585 triệu Euro.

Với Mbappe, sức mạnh hàng công của Real Madrid là vô cùng đáng gờm
Với Mbappe, sức mạnh hàng công của Real Madrid là vô cùng đáng gờm

Khi so sánh với những đội bóng khác, bạn sẽ thấy Man City có giá trị đội hình khoảng 1.29 tỷ Euro. Bên cạnh đó, CLB hàng đầu nước Đức là Bayern Munich tại mùa giải 2024-25 có đội hình giá trị ở khoảng 947 triệu Euro. Với những phép so sánh này có thể dễ dàng nhận thấy vị thế và tầm vóc của Real Madrid lúc này.

Lời Kết

Đội hình của Real Madrid đã được 7M giới thiệu chi tiết đến các bạn thông qua bài viết. Đây chính là đội bóng hàng đầu và có giá trị “khủng” nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng chúng tôi theo dõi thêm tin bóng đá tại mùa 2024-25, để xem Los Blancos sẽ chinh phục được tất cả bao nhiêu danh hiệu.